Mótmęli

Svo viršist aš meginžorri žjóšarinnar er sįttur viš sitt hlutskipti og er lķka alveg nįkvęmlega sama um žį sem ķ vanda eru staddir vegna ofvaxinna lįna.?
Alla vega sér fólk enga įstęšu til aš mótmęla įstandinu. Žaš męttu bara 500 manns į fimmtudaginn 4.nov. svo eru menn į fullu ķ kappi hver viš annan aš tala nišur mótmęlin sem eiga aš vera į žrišjudag.
Mig langar aš segja stutta sögu, en žęr eru margar sem mašur heyrir žessa dagana.
4.nóv var ég staddur į Austurvelli. žar hitti ég mann sem ég hafši ekki séš fyrr į mótmęlum en hann hafši vķst komiš žegar stóru mótmęlin voru 4.okt.
Viš vorum aš ręša hvaš fįir męttu og hvernig stęši į aš fólk vęri svo tregt til aš męta. Žį sagši hann mér žessa sögu af sér og konunni sinni.
Žegar gengiš byrjaši aš falla įriš 2008 og lįnin af atvinnutękinu og ķbśšarhśsinu hękkušu svo mikiš aš žau varla réšu viš aš borga, žį vildi hann hętta öllum greišslum og leggja til hlišar žį peninga sem hefšu įtt aš fara ķ afborganir af lįninu mišaš viš žaš sem žaš var įšur en žaš hękkaši svo mikiš.
Eiginkonan sagši nei enda voru žau bęši meš vinnu og svo įttu žau töluverša peninga ķ séreignasparnaši. Nśna rśmum tveimur įrum seinna eru žau enn ķ skilum žau hafa notaš launin og 17įra séreignasparnaš til aš hafa bankana góša.
Konan fékk uppsagnarbréf fyrir mįnuši sķšan og er į leišinni į atvinnuleysisbętur og žau geta ekki lengur borgaš af lįnunum. Hann hafši reynt aš leita samninga viš bankann um framhaldiš en ekki fengiš nein svör og er nokkuš svartsżnn žvķ fyrstu višbrögš bankanns voru žau aš fyrst hann hafi getaš stašiš ķ skilum žį sé óžarfi aš semja.
Ég spurši hann hvar konan vęri. Hann sagši mér aš hśn vęri bara heima. Afhverju er hśn ekki hér? žį sagši hann "Hśn heldur aš žetta eigi eftir aš lagast og aš allir séu aš gera sitt besta"................ég snaržagnaši ég įtti ekki orš žaš er veriš aš hirša allt af konunni og enn trśir hśn į aš allt muni lagast.

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Steinar Þór Þórisson
Steinar Þór Þórisson
Þreittur á bullinu

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband