Kreppa og tækifæri (fyrir hvern?)

Það er skelfilegt til þess að vita að enginn hafi hlustað á hann Davíð. Hann var alltaf að vara okkur við þessu bankahruni jafnvel þó hann hafi ekki séð þetta fyrir,  þetta er gjörsamlega óskiljanlegt. Forsætisráðherra segir að allt sé í fullkomnu lagi rétt fyrir hrunið og Fjármálaeftirlitið gerir ekki neitt. Ef ég væri með svona spekinga í vinnu ræki ég þá alla með tölu, það er augljóst að þeir ljúga allir sennilega í þeim tilgangi að vernda hagsmuni flokka sinna, einkavina sinna og embættin sín. það er sorglegt að þessir menn skuli taka þessu svona létt, gera þeir sér ekki grein fyrir því að það er búið að kippa fótunum undan fjölskyldum í stórum stíl? fólk er gjörsamlega í lausu lofti veit ekkert hvernig þeirra framtíð er hvort það haldi vinnuni ef það er ekki þegar búið að missa hana. Hvað gerir þetta fólk við lánin sín þegar frystingu er lokið? Ætli aðgerðirnar sem á að fara í fyrir fyrirtækin verði ekki jafn óskilvirkar og þær aðgerðir sem sagðar eru í gangi fyrir fólkið í landinu.Vinnubrögð stjórnvalda einkennast af fúski og ekki treysti ég þeim til að ráða fram úr þessu.

Ég hef velt fyrir mér þessum tækifærum sem alltaf er verið að tala um. ÉG er viss um að eitthvað af fólkinu sem hefur verið að missa vinnuna vildi gjarnan fá ábendingar, ég segi að þeirra tækifæri er að yfirgefa þetta "frábæra land" og koma aldrei aftur.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Steinar Þór Þórisson
Steinar Þór Þórisson
Þreittur á bullinu

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband